One Sided Love Theory ทฤษฎีแอบรัก นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ


 Tag : นิยายสนุก เรื่อง One Sided Love Theory ทฤษฎีแอบรัก เล่ม 0 1 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ,นิยายy, ชายรักชาย


ผู้เขียน : Jackxy Wu
สำนักพิมพ์ : มีดี พับบลิชชิ่ง

เรื่องย่อ
                เอจิ” มีญาติผู้พี่อยู่คนหนึ่ง พวกเขาทั้งคู่ไม่ค่อยสนิทกันมากนักเนื่องจากเอจิต้องย้ายมาอยู่ที่ไทยกับพ่อ แต่แล้วคืนหนึ่งในวันที่ฝนตกหนักจนไฟดับ เอจิกลับได้ยินเสียงแปลกๆ จากภายในบ้านตัวเอง และเมื่อเขาแอบดูก็พบว่ามีเงาร่างใครคนหนึ่งทำท่าทางลับๆ ล่อๆ นั่นทำให้เอจิคิดว่าอีกฝ่ายต้องเป็นขโมยแน่ๆ เขาตัดสินใจบุกประชิดตัวคนแปลกหน้าก่อนจะพบว่าคนคนนั้นคือ “รินทาโร่” ทั้งรู้เริ่มทำความรู้จัก และค่อยๆ สนิทกัน หัวใจก็เริ่มจูนเข้าหากัน แต่แล้วกลับมีเรื่องให้ทะเลาะกัน เขาออกปากไล่รินทาโร่โดยไม่สนว่ารินทาโร่จะรู้สึกอย่างไร รินทาโร่ เขากลับญี่ปุ่นไปโดยไม่ได้สารภาพรักกับเอจิ จนกระทั่งความจริงทุกอย่างปรากฏ เอจิคิดง้อ แต่รินทาโร่กลับกำลังจะแต่งงาน พอแม่ของรินทาโร่ยื่นข้อเสนอให้เอจิไปพังงานแต่ง แต่เจ้าสาวเป็นลูกสาวผู้มีอิทธิพลเขาจึงไม่กล้า เมื่อเห็นท่าทีลังเลของเอจิซาโทรุจึงให้เวลาเอจิได้คิดก่อนจะปลีกตัวจากไปโดยยื่นกฎว่าระหว่างนี้ห้ามเอจิเจอกับรินทาโร่เด็ดขาดถ้ายังไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้...

One Sided Love Theory ทฤษฎีแอบรัก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น