Y Idol คู่หลอกๆ อย่าบอกใครนะ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ

 Tag : นิยายสนุก เรื่อง Y Idol คู่หลอกๆ อย่าบอกใครนะ เล่ม 0 1 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ,นิยายy, ชายรักชาย


ผู้เขียน : Cylinly
สำนักพิมพ์ : มีดี พับบลิชชิ่ง

เรื่องย่อ
                ไม่รู้ว่าช่วงชีวิตวัยใกล้ขึ้นปี 3 ของ 'ไตเติ้ล' จะซวยอะไรนักหนา อย่างแรกเลย คุณแม่เอาเงินไปเล่นหวยจนถูกเจ้ามือกินเรียบ ไม่เหลือเงินติดตัวสักบาท! จนเขาต้องระหกระเหินหางานพิเศษทำเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเทอม  โชคดีที่ 'พี่กิ๊บ' พี่สาวที่รู้จักกันชวนเขาไปทำงานงานหนึ่ง งานที่ว่าคือการเข้าร่วมแข่งขันรายการ Racing Thailand กับเซเลบริตี้ชื่อดังหลายคน โอเค! ณ ตอนนั้นขอให้ได้เงิน ไม่ว่าอะไรก็ยอมทำหมดทุกอย่าง
แต่ความโชคดีมักมีความโชคร้ายปนอยู่เสมอ... 
นึกว่าจะได้แข่งกับดาราสาวสบายๆ กลับกลายเป็นผู้ชายที่ชื่อ 'เซต' ไปเสียนี่ แข่งกับผู้ชายมันก็ไม่ได้แย่อะไร ก็ถ้าหมดนี่มันเป็นผู้ชายแท้ๆ น่ะนะ แถมเขายังต้องไปสวมบทบาทเล่นเป็นแฟนกับหมอนั่น ให้สาววายได้จิ้น ได้ฟิน ได้จิกหมอนอีกต่างหาก ไปๆ มาๆ หัวใจของเขากลับหวั่นไหวกับความอบอุ่นที่อีกฝ่ายทำให้ยามอยู่หน้ากล้อง หมอนั่นชักจะเล่นสมบทบาทมากเกินไปแล้ว! ถามจริง...ทุกอย่างที่ทำมันแค่การแสดงหรือเรื่องจริงกันแน่?

Y Idol คู่หลอกๆ อย่าบอกใครนะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น