Divergent มายาเร้นโลก, Insurgent ปริศนาสยบโลก, Allegiant แผนลับดับโลก, Four โฟร์ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง Divergent ไดเวอร์เจนท์ มายาเร้นโลก, Insurgent อินเซอร์เจนท์ ปริศนาสยบโลก, Allegiant อัลลีเจนท์ แผนลับดับโลก, Four A Divergent Collection โฟร์, เล่ม 1 2 3 4 จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, เผ่า, โลกอนาคต, ผจญภัย, ต่อสู้



ผู้เขียน : Veronica Roth (เวอโรนิก้า รอธ)
ผู้แปล : นลิญ,ลมตะวัน
สำนักพิมพ์ : Spell


เรื่องย่อ
               Divergent ไดเวอร์เจนท์ มายาเร้นโลก  เป็นเรื่องในโลกอนาคตที่ผู้คนถูกแบ่งออกเป็นเผ่าตามนิสัยของแต่ละคน เพื่อให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างสงบ?  "ทริซ ไพร์เออร์" นางเอกของเรื่อง ได้เข้าไปรับการทดสอบเพื่อเลือกเผ่า แต่เพราะนางเอกไม่ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของเผ่าไหน  ถ้ามีใครรู้จะเป็นอันตรายมาก  จึต้องปกปิดไว้เป็นความลับ  และด้วยนิสัยที่ไม่ถูกความคุมนี้เองทำให้ได้ไปพบความจริงของแผนการที่จะกำจัด ไดเวอร์เจนท์
                                 Insurgent อินเซอร์เจนท์ ปริศนาสยบโลก เรื่องนี้เป็นภาคต่อ ของ Divergent ไดเวอร์เจนท์ มายาเร้นโลก เรื่องนี้จะพาไปพบความลับของทั้ง 5 เผ่า ที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งอย่างไปจากเดิม นางเอกได้รู้ความลับ ทำให้ต้องต่อสู้แย่งชิงข้อมูล
                                 Allegiant อัลลีเจนท์ แผนลับดับโลก   เรื่องนี้เป็นภาคสุดท้าย  ทริซ และ โฟร์ หลังจากที่ต่อสู้และพบความจริงของโลกภายนอกกำแพงขณะหลบหนี้ออกมา  ได้ถูกพบและคุมขังโดยหน่อยงานลึกลับแห่ง
                                  Four A Divergent Collection โฟร์   เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวตนอันลึกลับที่คุณยังไม่รู้ ของ โฟร์ ภาคพิเศษของ ไดเวอร์เจนท์


Divergent ไดเวอร์เจนท์ มายาเร้นโลก
Insurgent อินเซอร์เจนท์ ปริศนาสยบโลก
Allegiant อัลลีเจนท์ แผนลับดับโลก 
Four A Divergent Collection โฟร์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น