The omen ดิโอเมน เล่ม 1-4 จบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง The omen ดิโอเมน เล่ม 0 1 2 3 4 , ภาค 1-4 จบ, นวนิยาย, นิยายไทย, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, แฟนตาซี, ผจญภัย, เวทมนต์, ต่อสู้, โรงเรียน



ผู้เขียน : K.J. youcharoen
สำนักพิมพ์ : Good morning

เรื่องย่อ
                 เทพออเกอรี่ ได้สร้างคัมภีร์บันทึกเวทมนตร์ของตน พร้อมร่ายเวทกำกับไม่ให้ผู้ใดสามารถทำลายได้ ชื่อของคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์เล่มนี้ คือ "คัมภีร์โอเมน" ต่อมาเทพออเกอรี่ตระหนักว่า ถ้าคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ตกไปอยู่ในมือของผู้ใดผู้นั้นจะมีฤทธิ์มหาศาล และหากตกไปอยู่ในมือของผู้ที่มีความคิดชั่วร้ายภัยพิบัติต้องบังเกิด แต่เนื่องจากได้ร่ายเวทป้องกันการทำลายไว้ จึงไม่อาจหาวิธีมาทำลายคัมภีร์ได้ จึงได้เปลี่ยนภาษาในคัมภีร์ให้เป็นภาษาเทพและนำไปซ่อนไว้ในที่ที่ปลอดภัย นั่นก็คือที่ "ดาวเออร์ต้า" โดยกำหนดผู้พิทักษ์คัมภีร์ขึ้น 7 คน หากคัมภีร์ตกไปอยู่ในมือคนชั่ว จะมีสัญลักษณ์ "กางเขนศักดิ์สิทธิ์" ปรากฏขึ้นที่ข้อมือข้างซ้ายของผู้พิทักษ์มนุษย์ที่ดาวเอออร์ต้าส่วนหนึ่งมีพลังพิเศษ เรียกว่า "พลังออลซอร์ท" สามารถใช้บังคับวัตถุชนิดต่าง ๆ ได้ แต่จะต้องมีผู้ชี้แนะจึงจะนำมาใช้ได้อย่างถูกต้อง โรงเรียนเฉพาะกิจ "S.O.S" ฝึกเด็กที่มีพลังออลซอร์ทโดยเฉพาะจึงเกิดขึ้น วันหนึ่ง! กางเขนศักดิ์สิทธิ์ก็ปรากฏขึ้นบนข้อมือข้างซ้ายของนักเรียน "S.O.S." ถึง 6 คน เมื่อคัมภีร์โอเมนถูกขโมย เรื่องราวของการพิทักษ์คัมภีร์ และการตามหาผู้พิทักษ์คนที่ 7 จึงได้เริ่มต้นขึ้น...

The omen ดิโอเมน ศึกผู้พิทักษ์คัมภีร์มหาเวท 1
The omen ดิโอเมน อันดราคาซัคค์ 2
The omen ดิโอเมน Omenrah 3
The omen ดิโอเมน ภาคอวสาน 4

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น