โอลด์แมนส์วอร์ ปฐมบทสงครามข้ามเอกภพ-โกสต์บริเกดส์ หน่วยพิเศษกองพลผี-ลาสต์โคโลนี ที่มั่นสุดท้าย ยังไม่จบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง โอลด์แมนส์วอร์ ปฐมบทสงครามข้ามเอกภพ-โกสต์บริเกดส์ หน่วยพิเศษกองพลผี-ลาสต์โคโลนี ที่มั่นสุดท้าย เล่ม 1 2 3 4 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, สงคราม, แฟนตาซี, ผจญภัย, วิทยาศาสตร์



ผู้เขียน : John Scalzi (จอห์น สกัลซี)
ผู้แปล : ดาวิษ ชาญชัยวานิช
สำนักพิมพ์ : SOLIS BOOK, สนพ.

เรื่องย่อ
                 "ผมทำอยู่สองอย่างในวันเกิดปีที่เจ็ดสิบห้า คือไปเยี่ยมหลุมศพภรรยาและสมัครทหาร" ... ในโลกอนาคต เมื่อมนุษย์ได้ขยายถิ่นฐานไปยังดาวเคราะห์อื่นและต้องต่อสู้แย่งชิงเพื่อที่อยู่ใหม่ในเอกภพ องค์กรทหารยื่นข้อเสนอให้กับปราะชาชนวัยเกษียณทุกคน... "จะตายอยู่บนโลกหรือจะเสี่ยงชีพออกรบ" 
                เพื่อและกับโอกาสมีชีวิตใหม่อีกครั้ง "จอห์น เพอร์รีย์" เป็นผู้หนึ่งที่เลือกโอกาสครั้งที่สอง แม้เขาไม่รู้ว่ามีอะไรรออยู่ข้างหน้า สิ่งที่นำติดตัวไปด้วยคือ "ความทรงจำของหญิงที่รักและความกล้าเท่านั้น" แต่ทำไมต้องใช้คนแก่ไปเป็นทหารในสงคราม? เทคโนโลยีใดที่สามารถเปลี่ยนบรรดาผู้เฒ่าให้เป็นนักรบได้? และเมื่อพวกเขาได้ยืดอายุขัยไปแล้ว พวกเขายังเป็นคนเดิมหรือไม่?

โอลด์แมนส์วอร์ ปฐมบทสงครามข้ามเอกภพ เล่ม 1
โกสต์บริเกดส์ หน่วยพิเศษกองพลผี เล่ม 2
ลาสต์โคโลนี ที่มั่นสุดท้าย เล่ม 3

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น