ปีเตอร์กับนักจับดาว+ปีเตอร์กับนักล่าเงา+ปีเตอร์ แพน กับฝันร้ายแห่งเนเวอร์แลนด์+กัปตันฮุก กำเนิดกัปตันโจรสลัด นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง ปีเตอร์กับนักจับดาว+ปีเตอร์กับนักล่าเงา+ปีเตอร์ แพน กับฝันร้ายแห่งเนเวอร์แลนด์+กัปตันฮุก กำเนิดกัปตันโจรสลัด เล่ม 0 1 2 3 4 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, เด็กชายที่มีมีวันโต, แฟนตาซี, ผจญภัย, เวทมนต์



ผู้เขียน : ริดลีย์ เพียร์สัน,เดฟ แบร์รี,เจ.วี.ฮาร์ต
ผู้แปล : ธารพายุ,ภัทรา หงษ์พร้อมญาติ
สำนักพิมพ์ : แพรวเยาวชน, สนพ.

เรื่องย่อ
                ทำไม 'ปีเตอร์แพน' จึงบินได้และไม่มีวันโต หนังสือเล่มนี้คำตอบ เกิดอะไรขึ้นในห้องเก็บสินค้าห้องนั้น ทำไมพวกเขาต้องจัดยามเฝ้ามัน เพราะเหตุใด'มอลลี' จึงลงไปอยู่ที่นั่น ดวงตาที่เขามองเห็นในความมืดเป็นของเธอหรือต้องใช่สิ! แต่คนแบบไหนกันที่มีดวงตาเช่นนั้น ตาซึ่งเรืองแสงในความมืด หนูจะบินได้อย่างไรกัน คำตอบไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม ต้องมีบางสิ่งเกี่ยวข้องกับหีบ หีบใบเดียวกับที่ทำให้กะลาสีประพฤติตนแปลกประหลาดมาแล้วในวันที่เรือออกจากท่า เราจะต้องรู้ให้ได้ว่าอะไรอยู่ในนั้น...

ปีเตอร์กับนักจับดาว
ปีเตอร์กับนักล่าเงา
ปีเตอร์ แพน กับฝันร้ายแห่งเนเวอร์แลนด์
กัปตันฮุก กำเนิดกัปตันโจรสลัด

                          จากเสาธงโรงเรียนอีตันอันทรงเกียรติ...สู่เสากระโดงเรือโจรสลัดอันต่ำช้า...จากนักเรียนดีเด่น...สู่จอมกบฎผู้นำมาซึ่งหายนะ จุดเริ่มต้นแห่งการตามหาเนเฟเวอร์แลนด์...เขาคือ "คิงจาส์" เขาคือ "เจมส์ แมทธิว" ลูกไม่มีพ่อ! เด็กกลายพันธุ์ผู้มีเลือดสีเหลือง...บุตรชายนอกสมรสของลอร์ดบีผู้สูงศักดิ์ ต้นกำเนิดของเขาเป็นเรื่องลึกลับ ซึ่งไม่ได้รับการยอมรับจากผู้คนไม่ว่าชนชั้นใด ติดตามการผจญภัยที่จบชีวิตของบุตรชายนอกสมรสลงในกองเพลิงแห่งอีตัน และถือกำเนิดกัปตันโจรสลัดมือตะขอผู้เหี้ยมหาญขั้นในท้องทะเลสีคราม...การผจญภัยที่เปิดเผยสัจธรรมแห่งชีวิตของจอมวายร้ายแห่งยุค แม้แต่อาชญากรผู้ชั่วช้า ยังมีเพื่อนแท้ แม้แต่จอมวายร้ายผู้มืดหม่น ยังมีหัวใจวีรบุรุษ...

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น