รหัสลับดาวินชี+เทวากับซาตาน+สาส์นลับที่สาบสูญ+ล่ารหัสมรณะ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง รหัสลับดาวินชี+เทวากับซาตาน+สาส์นลับที่สาบสูญ+ล่ารหัสมรณะ เล่ม 0 1 2 3 4 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, สืบสวน, ปริศนา




ผู้เขียน : Dan Brown (แดน บราวน์)
ผู้แปล : อรดี สุวรรณโกมล
สำนักพิมพ์ : แพรว, สนพ.

เรื่องย่อ
                 รหัสลับดาวินชี เนื้อเรื่องเกี่ยวกับทฤษฎีสมคบคิดของคริสตจักร ในการปกปิดประวัติที่แท้จริงของพระเยซู รวมไปถึงปริศนาของจอกศักดิ์สิทธิ์ และบทบาทของมารีย์ชาวมักดาลา ในประวัติศาสตร์ของศาสนาคริสต์ การนำเสนอประเด็นเหล่านี้ในนิยายทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากถึงความเหมาะสม และความถูกต้องของข้อมูล โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศาสนาคริสต์และนิกายโอปุสเดอี 
                     เทวากับซาตาน เป็นหนึ่งในหนังสือขายดี และเป็นหนังสือตอนแรกในชุด "โรเบิร์ต แลงดอน" ศาสตราจารย์ด้านสัญลักษณ์วิทยาแห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ซึ่งต่อมามีภาคต่ออันแสนโด่งดัง คือ รหัสลับดาวินชี เนื้อเรื่องเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญวันเดียวที่ตัวละครเข้าไปเกี่ยวข้องกับมหาวิหารแห่งโรมันคาทอลิก และสมาคมลับชื่อ "อิลลูมินาติ" ซึ่งมีที่มานับแต่โบราณกาล
                       เสาส์นลับที่สาบสูญ เป็นนวนิยายแนวลึกลับ/ระทึกขวัญ เนื้อหาเกี่ยวกับการผจญภัย ของ "โรเบิร์ต แลงดอน" ศาสตราจารย์ด้านสัญลักษณ์วิทยาแห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หลังสร้างชื่อในเล่มก่อนหน้า คือ "รหัสลับดาวินชี" 
                       ล่ารหัสมรณะ เป็นนวนิยายเล่มแรกของแดน บราวน์ เรื่องราวเกี่ยวกับสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติ หรือ NSA ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหน่วยงานสำคัญในงานด้านการข่าวกรองของสหรัฐอเมริกา ด้วยความล้ำหน้าทางด้านเทคโนโลยี NSA ได้สร้างเครื่องถอดรหัสที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก แต่ทว่ากลับมีรหัสหนึ่งที่เครื่องไม่สามารถถอดได้ จึงเป็นหน้าที่ของ "ซูซาน เฟล็ตเชอร์" หัวหน้าฝ่ายถอดรหัสต้องเข้ามาแก้ปัญหานี้ แต่เธอกลับต้องพบกับเบื้องลึกเบื้องหลังที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่า




รหัสลับดาวินชี
เทวากับซาตาน
เสาส์นลับที่สาบสูญ
ล่ารหัสมรณะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น