The Last Cryrtal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ เล่ม 1-4 จบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง The Last Cryrtal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ เล่ม 0 1 2 3 4 จบ, นวนิยาย, นิยายไทย, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, แฟนตาซี, ผจญภัย, เวทมนต์, ต่อสู้, โรงเรียน




ผู้เขียน : D-dora
สำนักพิมพ์ : สถาพรบุ๊คส์

เรื่องย่อ
                  เรื่องราวของ "คาร์รีออต" อัญมณีต้องห้าม ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความอำมหิตได้ถูกเปลี่ยนมือขึ้น !! จากสงครามระหว่างแว่นแคว้นได้ปะทุขึ้น และราชธิดา "เรมีอา" ต้องเปลี่ยนสถานะเป็นเด็กกำพร้า และต้องต่อกรกับกองทัพปีศาจที่ถูกปลดปล่อยออกมาอาละวาด  สายเลือดแห่งขัตติยนารีจะสยบวิญญาณร้ายนั้นได้หรือไม่ ด้วยวิธีใด!? และเธอจะต้องสูญเสียอะไรบ้างกับการต่อกรกับพลังอำนาจแห่งคริสตัลคาร์รีออต เพื่อนำสันติสุขกลับคืนมา และเมื่อความลับแห่งชาติกำเนิดของ "เรมีอา" ต้องถูกเปิดเผย นำมาซึ่งตำแหน่งรัชทายาทแห่งอีเนียสผู้สาบสูญในขณะเดียวกัน และอัญมณีแห่งหายนะก็เผยตัวขึ้นในสถานการณ์อันวุ่นวายและสับสน ที่ไม่รู้ว่าวันใดแผ่นดินจะลุกเป็นไฟ แต่กลับทำให้ความรู้สึกบางอย่างของใคร บางคนได้แจ่มชัดขึ้นผู้ถือครองพลังแห่งคาร์รีออตจึงต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ พลังอำนาจแห่งคาร์รีออต ที่มาพร้อมกับภาระอันไม่อาจแบกรับไหว เรมีอาในฐานะผู้ถือครองอัยมณีแห่งคาร์รีออตคาออสในฐานะผู้ถือครองพลังพิฆาตแห่งคาร์รีออตฮาเวส คาตารีน่า เซเปส และฟีเลียในฐานะผู้ช่วยเหลือที่ชะตากรรมกำหนดไว้ !! แล้วเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร?

The Last Cryrtal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ เล่ม 1
The Last Cryrtal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ เล่ม 2
The Last Cryrtal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ เล่ม 3
The Last Cryrtal of the Carioath ผลึกสุดท้ายอัญมณีแห่งหายนะ เล่ม 4 จบ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น