ยอดยุทธ์พิภพเทวะ+ยอดยุทธ์พิทักษ์พิภพ ภาค 1-2 / 10 เล่ม จบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง ยอดยุทธ์พิภพเทวะ+ยอดยุทธ์พิทักษ์พิภพ ภาค 1-2 เล่ม 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, ต่อสู้, ผจญภัย,กำลังภายใน



ผู้เขียน : Moren (โม่เหริน)
ผู้แปล : หลินหยาง
สำนักพิมพ์ : สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.

เรื่องย่อ
                "ยอดยุทธ์พิภพเทวะ" เป็นเรื่องราวของ "เติ้งซัน" ชายหนุ่มวัน 28 ปี ธรรมดาๆ ที่ไม่มีอะไรโดดเด่น หากแต่วันหนึ่งเขาดันกลับได้งานที่แปลกประหลาด และนั่นทำให้เขาได้พบกับโลกต่างมิติที่เต็มไปด้วยเรื่องเหลือเชื่อ ทั้งการหลอมรวมร่างกับสิ่งมีชีวิตนาม "จินหลง" การฝึกปรือกำลังภายใน และเรื่องราวการต่อสู้ในโลกต่างมิติ

                       "ยอดยุทธ์พิทักษ์พิภพ" ใน 60 ปีต่อมา พลังพิทักษ์ทดแทนพลังงานปิโตรเลียม กลายเป็นแหล่งพลังงานเนื้อหอมสำหรับยุคใหม่ ผู้คนได้รับการเปิดผนึกกลายเป็นนักรบพลังพิทักษ์มากขึ้นเรื่อยๆ การดำเนินชีวิตของมนุษย์แปรเปลี่ยนไป แต่มนุษย์ใช่ว่าจะเข้าใจพลังงานใหม่นี้อย่างถ่องแท้ โลกอยู่อย่างสุขสงบจนสิบปีผ่านไป ปีศาจพลันปรากฎกายขึ้นที่ไต้หวัน งานนิทรรศการเกี่ยวกับพลังพิทักษ์ของเด็กนักเรียนมัธยมปลาย เหตุใดเป็นจุดสนใจของทางการ? ยุคพลังพิทักษ์เพิ่งเริ่มต้นขึ้น ยุคที่ใหม่ยิ่งกว่ากลับไล่ตามมาอย่างกระชั้น

ยอดยุทธ์พิภพเทวะ ภาค 1 เล่ม 1
ยอดยุทธ์พิภพเทวะ ภาค 1 เล่ม 2
ยอดยุทธ์พิภพเทวะ ภาค 1 เล่ม 3
ยอดยุทธ์พิภพเทวะ ภาค 1 เล่ม 4
ยอดยุทธ์พิภพเทวะ ภาค 1 เล่ม 5 จบภาค
ยอดยุทธ์พิทักษ์พิภพ ภาค 2 เล่ม 1
ยอดยุทธ์พิทักษ์พิภพ ภาค 2 เล่ม 2
ยอดยุทธ์พิทักษ์พิภพ ภาค 2 เล่ม 3
ยอดยุทธ์พิทักษ์พิภพ ภาค 2 เล่ม 4
ยอดยุทธ์พิทักษ์พิภพ ภาค 2 เล่ม 5 จบ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น