สงครามเจ็ดจอมเวท เล่ม 1-4 นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง สงครามเจ็ดจอมเวท Legend of Ravaging Dynasties เล่ม 1 2 3 4 จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, ต่อสู้, ผจญภัย, เวทมนต์


ผู้เขียน : Guojingming (กั้วจิ้งหมิง)
ผู้แปล : พลัง
สำนักพิมพ์ : พลัง พับลิชชิ่ง, บจก.

เรื่องย่อ
                 เมื่ออาณาจักรแห่งดิน น้ำ ลม และไฟรวมตัวกัน โลกแห่งเวทมนต์ที่เหนือจินตนาการจึงบังเกิด ดินแดนลึกลับที่ยากจะคาดเดาแห่งนี้ คือต้นกำเนิดของสุดยอดจอมเวททั้งเจ็ด ผู้ที่มีพลังควบคุมเหนือสี่ธาตุ ณ อาณาจักรธาตุน้ำ "ย่าซือหลัน" เด็กหนุ่มธรรมดา ๆ ผู้หนึ่งนามว่า "ฉีหลิง" ทั้งไร้วรยุทธ์ ห่างไกลจากความมีชื่อเสียง เป็นเพียงเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงมาในโรงพักม้าเล็ก ๆ กลับถูกโชคชะตาเล่นตลกให้ต้องมาเกี่ยวข้องกับกลุ่มจอมเวทชั้นสูง ที่แม้แต่จินตนาการเขาก็ยังไม่กล้าอาจเอื้อม
    หลังจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ผ่านพ้น ฉีหลิงที่ฟื้นจากบาดเจ็บกลับได้รับการบอกเล่าว่าตนเองได้กลายเป็นศิษย์เอกเพียงหนึ่งเดียวของ "จอมเวทอันดับเจ็ด-อิ๋นเฉิน" แต่จะเป็นไปได้อย่างไร เพราะตัวเขาไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับเวทมนต์ใดๆ! ทว่า...การปรากฏตัวของ "เจ้าเขี้ยวหิมะ" สัตว์เวทประจำตัวของเหล่าจอมเวทที่มาพร้อมกับพลังที่ไร้ขีดจำกัดของเขา ก็คือคำตอบที่ดีที่สุดของเรื่องราวทั้งหมด หลังจากนั้น ประตูของโลกใบใหม่สำหรับฉีหลิงค่อย ๆ เปิดขึ้น นำพาเขาสู่ความมหัศจรรย์ ลึกลับ ที่ควรจะมีแต่ในความฝันเท่านั้น...



สงครามเจ็ดจอมเวท เล่ม 1
สงครามเจ็ดจอมเวท เล่ม 2
สงครามเจ็ดจอมเวท เล่ม 3
สงครามเจ็ดจอมเวท เล่ม 4

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น