H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 1-17 ยังไม่จบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17  ยังไม่จบ, นวนิยายไทย, นิยายไทย, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, hack, ผจญภัย, ต่อสู้



ผู้เขียน : EniGma
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์

เรื่องย่อ
                 พันธรัตน์ รัตนพันธ์ เด็กชายอัจฉริยะคอมพิวเตอร์ ผู้เกียจคร้าน ได้รับข้อความประหลาดที่ปรากฏอยู่ในเว็บบอร์ดซึ่งตนเองเป็นเจ้าของ เนื้อหาในข้อความประหลาดชักชวนให้เด็กชายเข้าร่วมกับองค์กรลับที่เรียกตนเองว่า H.A.C.K องค์กรลับเตือนว่าพันธรัตน์กำลังจะตกเป็นเป้าหมายของไวรัสคอมพิวเตอร์มรณะที่สามารถทำลายระบบประสาทของมนุษย์ได้ และทำให้คนที่ตกเป็นเหยื่อของมันอยู่ในสภาพนิทรา!! แต่เด็กชายไม่เชื่อ จนกระทั่งไวรัสมรณะตัวนั้นเข้าเล่นงานเขาเสียเองจนพันธรัตน์เกือบย่ำแย่!! หากแต่โชคดีที่หมายเลขเก้า ซึ่งเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ H.A.C.K ช่วยพันธรัตน์ไว้ได้ทัน เด็กชายจึงตกลงใจที่จะเข้าร่วมองค์กร เพื่อสืบหาตัวตนที่แท้จริงของไวรัสมรณะ หลังจากพันธรัตน์เข้าร่วมองค์กรได้ไม่นานไวรัสมรณะได้ออกอาละวาดอีกครั้ง คราวนี้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อไม่โชคดีเหมือนพันธรัตน์ เด็กชายที่ชื่อกิตติพงศ์โดนไวรัสมรณะทำให้ตกอยู่ในสภาพนิทรา และแล้วการแย่งชิงตัวของกิตติพงศ์ก็เริ่มขึ้น เพราะร่างที่นอนนิทราอยู่กำความลับบางอย่างของไวรัสเอาไว้!! ที่สำคัญ H.A.C.K ก็ไม่ได้เป็นองค์กรลับแห่งเดียวที่ต้องการร่างของกิตติพงศ์ ยังมีองค์กรลับในเงามืดที่เรียกตัวเองว่า รัฐบาลเงา ต้องการร่างของกิตติพงศ์ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการปะทะกันระหว่างสององค์กรจึงอุบัติขึ้น...

H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 1
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 2
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 3
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 4
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 5
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 6
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 7
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 8
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 9
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 10
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 11
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 12
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 13
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 14
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 15
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 16
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 17
H.A.C.K เจาะระบบ ไขรหัสมรณะ เล่ม 18 กำลังรอ...

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น