The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 1-10 จบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 จบ , นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, สืบสวน, ผจญภัย,ปริศนา, สมบัติ



ผู้เขียน : Rick Riordan (ริก ไรออร์แดน)
ผู้แปล : งามพรรณ เวชชาชีวะ
สำนักพิมพ์ : เนมแอนด์โนเบิล, สนพ.

เรื่องย่อ
                สองพี่น้องกำพร้า "เอมี่" สาวน้อยหนอนหนังสือ และ "แดน" น้องชายหัวไวจอมกวน ตัดสินใจกระโจนเข้าร่วมแข่งขัน โดยที่ยังมืดแปดด้านว่า ท้ายที่สุดแล้ว คำไขปริศนาทั้งหมดจะนำไปสู่อะไรกันแน่ และทำไมทุกคนจึงดูเหมือนพร้อมจะเสี่ยงชีวิตเพื่อไปให้ถึง ญาติพี่น้องซึ่งแต่เดิมก็ดูเหมือนจะไม่ได้รักใคร่ใยดีอะไรกันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มาตามล้างตามล่ากันเอง เพื่อช่วงชิงคำไขปริศนา คำต่อคำ เกมค่อยๆ ดุเดือดขึ้น ทั้งเล่ห์เหลี่ยม กลโกง ลูกล่อลูกชนสารพัด
                    เอมี่กับแดนซึ่งจู่ๆ ก็ต้องออกมาผจญภัยตามลำพังจะรับมือกับเรื่องนี้ได้อย่างไร เกมเปลี่ยนข้างพลิกกลับตลอดเวลา พวกเขาจะเชื่อใครได้บ้าง หรือไม่ได้เลย ในยามที่คิดว่าจะปลอดภัย อันตรายก็มาดักรออยู่ข้างหน้า ในยามที่แน่ใจกับบางเรื่อง ก็กลายเป็นไม่ใช่ไปเสียอีก ยายผู้ล่วงลับ ส่งพวกเขามาเจอกับอะไรหรือ มันคงมีค่ามากพอที่ยายจะยอมให้พวกเขาเสี่ยง ที่สำคัญ ยายคงเชื่อว่าพวกเขาจะฉลาดและกล้าหาญพอที่จะทำได้สำเร็จ เพียงแต่ว่าเอมี่และแดนเองดูจะไม่เชื่ออย่างนั้นเลย...

The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 1
The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 2
The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 3
The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 4
The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 5
The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 6
The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 7
The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 8
The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 9
The 39 Clues ปริศนา สมบัติอัจฉริยะ เล่ม 10 จบ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น