เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 1-13 ยังไม่จบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ Sangre y Acero เล่ม 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, ต่อสู้, ผจญภัย,กำลังภายใน



ผู้เขียน : Jozev (เฉียวจิ้งฝู)
ผู้แปล : Bou Ptrn
สำนักพิมพ์ : เอ็นเธอร์บุ๊คส์, สนพ.

เรื่องย่อ
                  ผู้คลั่งไคล้ในวิถียุทธ์ ย่อมมีปณิธานแน่วแน่ มุ่งมาดว่าได้เป็นผู้เก่งกล้าเหนือใคร ได้ฝากชื่อเสียงไว้ในยุทธภพ แต่มิใช่กับ "เยียนเหิง" ศิษย์น้อยสำนักชิงเฉิง แน่นอนว่ามันหลงใหลในกระบี่ เป็นคนบ้ากระบี่คนหนึ่ง หากความปรารถนามันกลับเรียบง่ายนัก วันนี้ได้อยู่ในเขาชิงเฉิง วันหน้าก็ยังสามารถได้อยู่ในเขาชิงเฉิงเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว แต่วิถียุทธ์ไม่เคยมีเรื่องเรียบง่ายเช่นนั้น "ชิงเฉิง" และ "อู่ตัง" แม้จัดอยู่ในเก้าสำนักใหญ่เลื่องชื่อเหมือนกัน แต่แทบมิได้ติดต่อกัน จนเมื่อศิษย์อู่ตังขบวนหนึ่งมาเยือนชิงเฉิงอย่างมิทันให้เตรียมตัวหมายสยบชิงเฉิงให้อยู่ใต้เท้า เพื่อพิสูจน์ว่าวิทยายุทธ์สำนักอู่ตังนั้น... "ใต้หล้าไร้เทียมทาน" นับแต่นี้ไป ชะตาของชิงเฉิง และชะตาของเยียนเหิง ล้วนเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล!...

เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 1
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 2
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 3
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 4
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 5
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 6
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 7
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 8
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 9
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 10
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 11
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 12
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 13
เพลงกลอนคลั่งยุทธ์ เล่ม 14 กำลังรอ...เงิน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น