มหายุทธ์ล้างปฐพี เล่ม 1-3 นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง มหายุทธ์ล้างปฐพี เล่ม 1 2 3 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, ต่อสู้, ผจญภัย, กำลังภายใน



ผู้เขียน : Chu-Guo (ฉู่กั๋ว)
ผู้แปล : ลี หลินลี่
สำนักพิมพ์ : สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.

เรื่องย่อ
                ปลายราชวงศ์จิ้นตะวันตก บ้านเมืองเกิดวุ่นวาย ชนกลุ่มน้อยลุกฮือ "นครฉางอัน" ถูกโจมตีจากแคว้นเว่ยประชาราษฎร์ต้องพลัดที่นาคาที่อยู่ อพยพลี้ภัยลงใต้ ศาลบรรพบุรุษตระกูลอวิ๋นที่เฝ้ารักษามาถึงห้าชั่วคนประสบภัยพิบัติ ก่อให้เกิดหญิงน้อย "อวิ๋นรั่วจื่อ" ที่มีธาตุปีศาจในกายหลุดออกจากหีบเหล็กที่ปิดผนึกไว้ เด็กหนุ่ม "ลู่จี้เฟิง" ทายาทนักรบนามกระเดื่อง ขณะกำลังลี้ภัย บังเอิญได้พบเจออวิ๋นรั่วจื่อ ทั้งยังกินของวิเศษเทียนอิง ที่ทำให้อยู่ยงคงกระพัน แม้บาดเจ็บก็หายได้เอง "นักพรตจี่เฟิง" แห่งอาศรมบรรลุแจ้งต้องการพาตัวลู่จี้เฟิงที่มีเทียนอิงในร่าง กลับไปปรุงยาที่อาศรมบรรลุแจ้งเพื่อใช้กำจัดมาร ระหว่างทางต้องปะทะกับคนของ "ลัทธิเหนือเทวะ" ที่ต้องการแบ่งชิงตัวอวิ๋นรั่วจื่อ สุดท้ายนักพรตจี๋เฟิงจะสามารถหลุดพ้นจากการคุกคามของลัทธิเหนือเทวะได้หรือไม่?...


มหายุทธ์ล้างปฐพี เล่ม 1
มหายุทธ์ล้างปฐพี เล่ม 2
มหายุทธ์ล้างปฐพี เล่ม 3

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น