พิภพพญามังกร เล่ม 1-5 นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง พิภพพญามังกร เล่ม  0 1 2 3 4 5 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, ต่อสู้, ผจญภัย, เทพเซียน, มังกร



ผู้เขียน : ฮัวเสี่ยวเยว่
ผู้แปล : หลินโหม่ว
สำนักพิมพ์ : ฟิสิกส์เซ็นเตอร์

เรื่องย่อ
                นับแต่จำความได้ คำที่ "เวินเยี่ยน" ชิงชังมากที่สุดคือ "ดวงแข็ง" ชีวิตของเด็กหนุ่มถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของคำว่า "ดวงแข็ง" อันทำให้สามารถคาดคะเนได้ว่า ตัวเขาต้องเคยผ่านประสบการณ์เคราะห์ร้าย อันตรายถึงชีวิตมามากมายเท่าไร หลงคิดว่าชีวิตที่บัดซบนี้จะจบสิ้นลงในการผ่าตัดอันชั่วร้ายครั้งนั้นเสีย แล้ว แต่เด็กหนุ่มกลับพบว่าตัวเองได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาอีกครั้งในโลกอีกแห่งหนึ่ง ไม่เพียงเท่านี้ ร่างกายของเขา...ยังเปลี่ยนเป็นมังกรอีกด้วย!!
                         ไอ้เรื่องที่กลาย มาเป็นมังกรนั้นยังพอทำเนา แต่นี่ดันเป็นมังกรที่เห็นได้ชัดเสียยิ่งกว่าชัดว่า ขาดสารอาหารมาตั้งแต่ตอนอยู่ในท้องแม่! ตัวเขาอุตส่าห์โชคร้ายถึงขนาดถูกลดขั้นวิวัฒนาการ จากสัตว์ประเสริฐลงมาเป็นสัตว์เลื้อยคลานแล้วแท้ๆ แล้วทำไมถึงไม่ยอมให้ร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ดีกับเขาอีกเล่า? พบกับเรื่องราวของเด็กหนุ่มนาม "เวินเยี่ยน" ที่ตายจากร่างมนุษย์ในวัยเพียง 16 ปี ก่อนจะไปเกิดใหม่เป็นองค์ชายเจ็ดแห่งพิภพพญามังกร พร้อมด้วยความทรงจำจากชาติก่อนที่อยู่ครบถ้วน... เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป...


พิภพพญามังกร เล่ม 1
พิภพพญามังกร เล่ม 2
พิภพพญามังกร เล่ม 3
พิภพพญามังกร เล่ม 4
พิภพพญามังกร เล่ม 5

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น