จิ้งจอกอหังการ เล่ม 1 นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง จิ้งจอกอหังการ The Young Flying Fox เล่ม 1 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, ต่อสู้, ผจญภัย, กำลังภายใน



ผู้เขียน : กิมย้ง
ผู้แปล : น.นพรัตน์
สำนักพิมพ์ : สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.

เรื่องย่อ
                เรื่องราวของสุดยอดฝีมือยุทธจักรสองท่าน คือ "พุทธหน้าทอง เมี่ยวนั้งสงส์" กับบิดาของโอ้วฮุย "โอ้วเจ่กตอ" เป็นเรื่องราวที่อธิบายถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนปูไปยังเรื่อง จิ้งจอกภูเขาหิมะ แฝงด้วยปรัชญา นำเสนอแปลกใหม่ยิ่งสำหรับวงการนิยายกำลังภายใน ที่แตกต่างจากผลงานอื่นๆ ของกิมย้ง คือ เรื่องนี้เขียนในแนวสมจริง ตัวเอกของเรื่องมีส่วนใกล้เคียงกับมนุษย์ปุถุชน จึงเป็นหนึ่งในตัวเอกที่กิมย้งชมชอบเป็นพิเศษ
                    เรื่องราวยังได้เล่าถึงพฤติการณ์ในวัยหนุ่มของ "โอ้วฮุย" ตั้งแต่แรกฝึกปรือวิชาจนสำเร็จยอดวิชาและออกโลดแล่นในยุทธภพ ชายที่กล้ารัก กล้าแค้น กระทำการอำเภอใจ หากมากด้วยความระอุอุ่นของคุณธรรมน้ำมิตร ด้วยลักษณะอันโดดเด่นและมีมิติของโอ้วฮุย ทำให้ "จิ้งจอกอหังการ" จัดเป็นอีกหนึ่งผลงานที่คอนวนิยายกำลังภายในควรมีไว้ในครอบครอง...

จิ้งจอกอหังการ เล่ม 1



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น