ยกกำลังรัก ยกกำลังร้าย เล่ม 1 นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ





Tag : นิยายสนุก เรื่อง ยกกำลังรัก ยกกำลังร้าย เล่ม 0 1 ยังไม่จบ, นวนิยายไทย, นิยายไทย, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, รัก,โรแมนติก


ผู้เขียน : Wanyen
สำนักพิมพ์ : Z-Girl

เรื่องย่อ
                "กิ๊ง" สาวน้อยจากเมืองเหนือ ถูกโชคชะตาพัดพาให้มาพบกับ "อะตอม" นายอันธพาลหน้าหวานของเมืองกรุง..เรื่องราววุ่นวายยกกำลังสอง เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ ครอบครัวของสาวน้อยออกเดินทางจะไปใช้ชีวิตในช่วงซัมเมอร์ที่ญี่ปุ่น ทว่าก่อนเดินทางได้แวะเที่ยวกรุงเทพ เป็นเหตุให้ ได้พบกับ อะตอม ซึ่งกำลังถูกไล่ล่าอยู่

     เหตุการณ์ยุ่งเหยิงของเหล่าอันธพาล ทำให้กิ๊งถูกลูกหลงไปด้วย เธอต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนตามอะตอมมา ยังผลให้พลัดหลงกับครอบครัวจนตกเครื่องอยู่กรุงเทพฯ กับเหล่าอันธพาล ที่นี่เธอได้พักอยู่หอกับ "อิงฟ้า" ผู้หญิงที่อะตอมหลงรัก ทั้งยังต้องคอยเป็นเทรนเนอร์สอนนายอันธพาลจีบอิงฟ้าเพื่อแลกกับการที่เขาจะส่งเธอกลับบ้านที่เชียงใหม่ แต่กิ๊งกลับพบว่า อิงฟ้าหลงปลื้ม "อะติน" พี่ชายของอะตอม

     นับจากนั้น บททดสอบหัวใจของกิ๊ง อะตอม อิงฟ้า และอะติน ก็ดำเนินไปท่ามกลางความพลิกผัน เรื่องยุ่ง ๆ เกิดขึ้นอย่างไม่ตั้งใจและทวีความวุ่นวายอยู่ตลอดเวลา คงต้องคอยดูกัน ว่าผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง จะทำอะไรเพื่อคนที่ตนรักได้บ้าง...

ยกกำลังรัก ยกกำลังร้าย เล่ม 1
ยกกำลังรัก ยกกำลังร้าย เล่ม 2....

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น