ร้ายกว่ารัก เล่มเดียวจบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง ร้ายกว่ารัก เล่มเดียวจบ เล่ม 0 1 ยังไม่จบ, นวนิยายไทย, นิยายไทย, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, รัก,โรแมนติก



ผู้เขียน : สิรินรชา นาถธีรธาดา
สำนักพิมพ์ : Sugar Beat, สนพ.

เรื่องย่อ
                 เหตุเกิดจากเรื่องเล็กๆ ที่ไม่ได้เรียกว่าความรักเพียงผู้เป็นบุพการีอยากมีหลานและเหลนไว้เชยชม ความหวังทั้งหมดจึงตกอยู่ที่เธอผู้เป็นหลานสาวและหลานสาวคนเดียวเธอยังไม่มีคนรัก ความรักก็ยังไม่เคยมี แถมยังไม่เคยคิดที่จะแต่งงาน จึงคิดไม่ตกว่าจะทำอย่างไรดี แต่ด้วยความที่มีอาชีพหลักเป็นที่ปรึกษาการวางแผน การวางแผนหาหลานและเหลนให้บุพการีจึงเริ่มขึ้น ผู้ชายที่จะมาเป็นพ่อของลูกต้องหล่อ แข็งแรง ฉลาด มาดดี มีการศึกษาประวัติความเป็นมาเยี่ยม และแล้วเธอก็มาพบเขา เพลย์บอยตัวจริงซึ่งมีคุณสมบัติที่เธอต้องการครบถ้วนเธอปฏิบัติการตามแผนอันรัดกุมที่วางไว้ ตั้งแต่วางแผนตีสนิท ทำให้เขารักดำเนินชีวิตร่วมกันอย่างหวานชื่นชั่วระยะหนึ่ง เมื่อตั้งครรภ์แล้วเธอจะหายไปจากชีวิตของเขาเงียบๆ แล้วทุกอย่างจะจบลงแต่มีอยู่ 2 เรื่องที่อยู่นอกเหนือแผนที่หญิงสาววางไว้คือ เขาทิ้งความเป็นเพลย์บอยเพราะหลงรักเธออย่างจริงจัง และเธอก็รักเขาเข้าอย่างจริงๆ เธอจึงตกอยู่ในภาวะ จะอยู่ก็ไม่ได้จะจากไปก็โหยหา มาดูกันว่าแผนการสุดท้ายของเธอจะเป็นเช่นไร...

ร้ายกว่ารัก เล่มเดียวจบ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น