เพตรา ดามีร หัวใจหินสีชมพู เล่มเดียวจบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง เพตรา ดามีร หัวใจหินสีชมพู เล่มเดียวจบ เล่ม 0 1 ยังไม่จบ, นวนิยายไทย, นิยายไทย, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, รัก,โรแมนติก



ผู้เขียน : มณีจันทรญ์
สำนักพิมพ์ : บงกช พับลิชชิ่ง, บจก.

เรื่องย่อ
                 เมื่อกระแสตกงานฟีเวอร์เข้ามาเยี่ยมเยือนหญิงสาวที่ไม่สวยสะดุดตาแต่น่ารักโดดเด่น ข้อเสนอที่ถูกยื่นมาดูเหมือนจะเป็นทางเลือกสุดท้ายสำหรับ "เพตรา เหมมาภรณ์" เสียแล้วเธอต้องเดินทางไปทำงานในดินแดนแห่งผืนทรายอันไกลโพ้นและร้อนระอุ งานของเธอคือผู้ช่วยพ่อครัว จนเมื่อ "ชีคดามีร ศอฮาบีย์ ฟัยรูซ   รีฮาน" นึกอยากเสวยอาหารไทยในวันที่พ่อครัวใหญ่ไม่อยู่ เธอได้ลงปรุงอาหารเพราะเธอมั่นใจว่าฝีมือการทำอาหารของเธอไม่ได้ย่ำแย่ขนาดรับประทานไม่ได้จึงลงมือทำ
    และแล้วชีคหนุ่มก็เรียกหาด้วยความโกรธกริ้วที่ต้องลิ้มรสอาหารรสชาติแย่ คำสั่งร้ายแรงถึงโทษประหาร แต่มีหรือคนปากกล้าอย่าง "เพตรา" จะไม่ทวงความยุติธรรมให้แก่ตน ทว่า...ทันทีที่ทักท้วงยัีงไม่ทันจบคำปากบางก็ลูกลงทัณฑ์ซะแล้ว จากนั้นดอกรักค่อยๆ ผลิบานกลางท้องทะเลทราย พร้อมด้วยหัวใจหินสีชมพูที่แต่งแต้มระบายไปทั่วท้องฟ้า...

เพตรา ดามีร หัวใจหินสีชมพู เล่มเดียวจบ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น