รัก...บำบัดใจ เล่มเดียวจบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ





Tag : นิยายสนุก เรื่อง รัก...บำบัดใจ เล่ม 0 1 ยังไม่จบ, นวนิยายไทย, นิยายไทย, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, รัก,โรแมนติก


ผู้เขียน : มินตรา
สำนักพิมพ์ : Simply book

เรื่องย่อ
                เพราะหัวใจที่บอบช้ำจนยากจะเยียวยา คงมีสิ่งเดียวที่จะช่วย รักษาบาดแผล ของเขาได้คือ รักแท้…จากเธอ เมื่อ น้ำนึ่ง หรือ นันท์อรฌาน หญิงสาวที่เพิ่งเรียนจบแต่เพียบพร้อมด้วยความสามารถ ถูก ดุจดาว เพื่อนสนิทของเธอขอร้องแกมบังคับให้ไปทำงานแทนตนเองโดยรับหน้าที่เป็นเลขาของธนากานต์ ชายหนุ่มผู้พิการทางสายตาเพราะอุบัติเหตุและนำมาซึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตจนกลายเป็นบาดแผลลึกทั้งกายและใจให้กับเขา น้ำหนึ่งต้องอุปโลกน์ตัวเองเป็นหญิงวัยทำงานผู้มีประสบการณ์ และอายุมากกว่าความจริงหลายปี เพื่อให้เขาเชื่อใจและยอมรับเธอ ทว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอต่างก็ไม่ค่อยจะลงรอยกัน จนเมื่อความจริงใจของหญิงสาวสามารถเอาชนะใจและฝ่ากำแพงของชายหนุ่มจนก่อให้เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่น้ำหนึ่งจะทำเช่นไร เมื่อธนากานต์กำลังจะกลับมามองเห็นได้อีกครั้ง เธอรู้ดีว่าเขาเกลียดการโกหกหลอกลวงที่สุด เรื่องราวของทั้งเขาและเธอที่กำลังจะไปด้วยดีก็มีอันเป็นไปอีกครั้ง...

รัก...บำบัดใจ เล่มเดียวจบ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น