Silly Boy & Naughty Girl วุ่นนักรักสลับร่าง เล่มเดียวจบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง Silly Boy & Naughty Girl วุ่นนักรักสลับร่าง เล่มเดียวจบ เล่ม 0 1 ยังไม่จบ, นวนิยายไทย, นิยายไทย, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, รัก,โรแมนติก


ผู้เขียน : เจียงซินอู๋เยว่
ผู้แปล : ยูมิน
สำนักพิมพ์ : Z-girl

เรื่องย่อ
                เมื่อวัยเด็ก...เด็กชายตัวเล็ก ๆ ถูกเด็กหญิงจอมซ่ากลั่นแกล้งร้องไห้โฮไม่ยอมหยุด จน เด็กหญิงต้องเกี่ยวก้อยสัญญาว่าจะไม่แกล้งเขาอีกต่อไป และเมื่อโตขึ้นจะยอมเป็นเจ้าสาวของเขา เวลาผ่านไป ชีวิตของเปยอวิ๋นเฟย (เด็กชาย) ก็ดูเหมือนจะขาดเสิ่นโหรว (เด็กหญิง) ไม่ได้ หนุ่มหน้าตาดีผู้อ่อนแอ (ขี้งอน แสนจะเป็นพ่อบ้านพ่อเรือน) เกาะติดสาวจอมบู๊เป็นตังเม
                        เรื่องราววุ่นวาย (กว่าเดิม) เกิดขึ้นเมื่อเฟิงข่าย หนุ่มลึกลับสุดเท่ สมาชิกใหม่ของห้อง ประกาศว่าเสิ่นโหรวต้องเป็นว่าที่ภรรยาในอนาคตของเขาเพียงผู้เดียวเท่านั้น และท้าอวิ๋นเฟยให้ลงสมัครเป็นประธานนักเรียนแข่งกับเขา เพื่อพิสูจน์ให้เสิ่นโหรวเห็นว่าอวิ๋นเฟยเป็นผู้ชายที่ไม่ได้เรื่องขนาดไหน แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีเหตุให้อวิ๋นเฟยและเสิ่นโหรวต้องสลับร่างกัน เหตุการณ์แสนอลหม่านปนฮาจึงติดตามมาไม่รู้หยุดหย่อน...

Silly Boy & Naughty Girl วุ่นนักรักสลับร่าง เล่มเดียวจบ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น