Sword Art Online Progressive เล่ม 1-5 ยังไม่จบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง Sword Art Online Progressive เล่ม 1 2 3 4 5 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, ต่อสู้, ผจญภัย, แนวเกมออนไลน์, online


ผู้เขียน : Reki Kawahara (เรคิ คาวาฮาระ)
ผู้แปล : สรพงษ์
สำนักพิมพ์ : Zenshu Publishing

เรื่องย่อ
                     เกมนี้ไม่สามารถเคลียร์ได้ ต่างกันแค่จะตายที่ไหนเมื่อไร ช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง เกมแห่งความตายของคายาบะ อากิฮิโกะ เริ่มต้นผ่านมาได้ 1 เดือน เพลย์เยอร์ที่ต้องสังเวยใน VRMMO ที่มีระดับความยากสูงสุดก็ปาเข้าไปกว่า 2 พันคนแล้ว วันที่มี "การประชุมล่าบอสประจำชั้นที่ 1" คิริโตะตัดสินใจว่าจะเสริมความแข็งแกร่งของตัวเองและต่อสู้ในฐานะ "โซโล่" ระหว่างทางไปยังสถาที่ประชุม เขาได้พบกับเพลย์เยอร์เพศหญิงซึ่งหายากในแนวรบหน้าสุด เธอใช้เรเปียร์เล่มเดียวสู้กับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งไปเรื่อยๆ ราวกับ "ดาวตก" ที่แหวกท้องฟ้าในยามราตรี "ฮาเรียแห่งคืนที่ไร้ดาว" เรื่องราวในช่วงเวลาที่คิริโตะ ถูกเรียกว่า นักดาบดำ นอกจากนี้ยังมีเรื่องเกี่ยวกับศึกล่า บอสประจำชั้นที่ 2 กับเรื่องราวความเศร้าของเด็ดหนุ่มช่างตีเหล็กคนหนึ่งใน "รอนโดแห่งดาบที่ไร้แก่นสาร" และเรื่องราวอื่นๆ รวมอยู่ในเล่มนี้แล้ว!...

Sword Art Online Progressive เล่ม 1
Sword Art Online Progressive เล่ม 2
Sword Art Online Progressive เล่ม 3
Sword Art Online Progressive เล่ม 4
Sword Art Online Progressive เล่ม 5
Sword Art Online Progressive เล่ม 6 กำลังรอ...เงิน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น