The legend of Sword ศาสตราจอมราชันย์ เล่ม 1-2 นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง The legend of Sword ศาสตราจอมราชันย์ เล่ม 0 1 2 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, ต่อสู้, ผจญภัย,ทะลุมิติ



ผู้เขียน : ZEPP
สำนักพิมพ์ : เนมแอนด์โนเบิล

เรื่องย่อ
               เมื่ออาณาจักรโบราณที่สาบสูญ ปรากฏขึ้นกลางทะเลทราย ทว่าวิวัฒนาการกลับก้าวหน้าเกินกว่ามนุษย์จะคาดถึง ขอเชิญคุณร่วมผจญภัยไปกับการค้นพบอันยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ...
หลังอุบัติเหตุเครื่องบินตกกลางทะเลทราย มีเพียงเซซิล...เด็กอัจฉริยะ และฟาเบียนเพื่อนของเขาเท่านั้นที่รอดชีวิต ทั้งสองคนดิ้นรนหาทางออก จนพลัดหลงเข้าไปในอาณาจักรทีสาบสูญใต้ทะเลทราย มันไม่เคยถูกค้นพบ! มันไม่มีมนุษย์อาศัยอยู่! มันไม่เคยถูกบันทึกในประวัติศาสตร์เล่มไหน ! แต่มันกลับมีบันทึกเหตุการณ์เครื่องบินตก และการเอาชีวิตรอดของทั้งสองไว้อย่างละเอียดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเกินกว่ามนุษย์จะคาดถึง พยายามคร่าชีวิตผู้ที่ล่วงล้ำเข้าไป พวกเขาจะรอดพ้นจากเมืองปริศนาได้หรือไม่ และความลับที่ถูกซ่อนไว้ใต้ผืนทรายมานับพันปีคืออะไรคำตอบ...อยู่ในมือคุณแล้ว...

The legend of Sword ศาสตราจอมราชันย์ เล่ม 1
The legend of Sword ศาสตราจอมราชันย์ เล่ม 2

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น