The Seer ขนนกแห่งนักทำนาย เล่ม 1-2 นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง The Seer ขนนกแห่งนักทำนาย เล่ม 0 1 2 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, ต่อสู้, ผจญภัย, ทะลุมิติ



ผู้เขียน : mizato
สำนักพิมพ์ : สถาพรบุ๊คส์

เรื่องย่อ
                ตำนานเมื่อครั้งอดีตกาลนานโพ้น บอกเล่าเรื่องราวของคนผู้หนึ่ง ซึ่งได้รับมอบ "อำนาจ" จากพระเจ้าเพื่อดูแล "โลก" ใบนี้แทนพระองค์ อำนาจอันยิ่งใหญ่...ที่จะทำให้อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของทุกสรรพสิ่ง...อยู่ในกำมือของเขา! อำนาจ...ในการเขียนอนาคต!...       แต่แล้วเมื่อเวลาผ่าน...เรื่องราวของคนผู้นี้ก็ถูกลบเลือนหายไป โลกระอุร้อนด้วยเพลิงสงคราม ที่เทพ...มนุษย์...และปีศาจ โหมประโคมสาดใส่กัน...ในช่วงเวลาอันเลวร้ายนั้นเอง ที่นักเขียนหนุ่มน้อยวัยสิบสี่ นาม "ซิลเทล คลอเวน" ถูกดูดดึงมาจากโลกเบื้องล่างเพื่อร่วมเดินทางไปกอบกู้ดินแดนศักดิ์สิทธิ์กลับคืนมาจากเงื้อมมือของปีศาจในฐานะ "นักทำนาย" ...ผู้ซึ่งมองเห็นภาพ "อนาคต" ชัดเจนราวกับมองภาพสะท้อนในผืนน้ำ! ไม่มีใครรู้ถึง "ที่มา" ของพรสวรรค์อันแสนวิเศษนี้...แม้กระทั่งตัวเขาเอง ชายหนุ่มรู้แต่เพียงว่า...เรื่องราวทุกสิ่งที่เกิดขึ้นและกำลังดำเนินไปใน "โลก" ใบนี้ คือเรื่องราวในนิยายแฟนตาซีเล่มล่าสุดที่เขาเพิ่งเขียนจบไป...

The Seer ขนนกแห่งนักทำนาย เล่ม 1
The Seer ขนนกแห่งนักทำนาย เล่ม 2

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น