World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 1-9 ยังไม่จบ นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง World Break เทพนักดาบข้ามภพ Seiken Tsukai No World Break เล่ม 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, ต่อสู้, ผจญภัย,



ผู้เขียน : Akamitsu Awamura
ผู้แปล : วิสุทธิ์
สำนักพิมพ์ : Zenshu Publishing

เรื่องย่อ
                 "โมโรฮะ" เด็กหนุ่มผู้ก้าวข้ามวัฏจักรได้มาพบกับเด็กสาว สองคนซึ่งเป็นบุคคลที่รักยิ่งในชาติก่อนพร้อมกัน หนึ่งคือ "ซาสึกิ" เด็กสาวผู้มีความทรงจำของน้องสาวเเท้ๆ เเละเป็นองค์หญิงนักดาบผู้ตกหลุมรักพี่ชายในชาติก่อน กับ "ชิสึโนะ" เด็กสาวผู้เคยร่วมต่อสู้ในฐานะเเม่มดเเห่งนรก ซึ่งคอยอยู่เคียงข้างจอมราชาในชาติก่อน โมโรฮะกำลังจะได้เเสดงถึงพลังของ "ดาบศักดิ์สิทธิ์Xมนตร์ดำ" ที่ได้รับสืบทอดต่อจากชาติก่อนถึงสองภพ! นับเป็นครั้งเเรกในประวัติศาสตร์โรงเรียนของเหล่าผู้กลับชาติมาเกิด เหล่านักรบผู้เปลี่ยนความทรงจำในชาติก่อนให้กลายเป็นพลัง! โมโรฮะกำลังเริ่มก้าวเดินบนโชคชะตาที่พิเศษยิ่งกว่าผู้ใด!! เพื่อช่วยเหลือเด็กสาวสองคนอันเป็นที่รักเเละผูกพันด้วยสายสัมพันธ์นิรันดร ในโรงเรียนที่ถักทอระหว่างปัจจุบันกับอดีตชาติเข้าด้วยกัน "Sword&Sorcery" เพลิงเวทเอ๋ย จงสถิตในดาบของเรา ตอนนี้เด็กหนุ่มกำลังตะลุยฝ่าชาติภพปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย...




World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 1
World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 2
World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 3
World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 4
World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 5
World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 6
World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 7
World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 8
World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 9
World Break เทพนักดาบข้ามภพ เล่ม 10 กำลังรอ... เงิน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น