Zafena พันธสัญญาแห่งวิญญาณ เล่ม 1 นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ



Tag : นิยายสนุก เรื่อง Zafena พันธสัญญาแห่งวิญญาณ เล่ม 1 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ, แฟนตาซี, ต่อสู้, ผจญภัย,



ผู้เขียน : Whitememo
สำนักพิมพ์ : สถาพรบุ๊คส์

เรื่องย่อ
                ซิลเวีย คาร์มินอต ในวัยเก้าขวบ มีชีวิตอยู่ในเรียลเวิลด์กับ มอร์ริเอล คาร์มินอต ผู้เป็นพ่ออย่างมีความสุข แต่จู่ ๆ วันหนึ่ง มอร์ริเอลก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เก้าปีผ่านไป ซิลเวียเติบโตเป็นชายหนุ่มรูปงาม และเป็นนักเรียนอันดับหนึ่งของสถาบันมอร์ริเซนต์ เป้าหมายสูงสุดของซิลเวียคือการเข้าทำงานในหน่วยกองกำลังป้องกันประเทศแห่งฟาร์เกซ เพื่อตามหาพ่อที่หายไปถึงเก้าปี ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้เขารู้ว่าพ่อของเขาอยู่ที่โลกซาฟีน่า และภารกิจที่เขาเข้าไปมีส่วนร่วม ก็ทำให้ต้องเดินทางไปพบกับผู้เป็นพ่อ และที่นั่นเองที่ทำให้ซิลเวียได้รับรู้เกี่ยวกับข้อกำหนดของพันธสัญญาโซเฟีย ที่เขาเคยคิดว่าเป็นเพียงแค่ตำนาน และเขากับ เพเนเซีย ฟาร์เวอเรล เพื่อนสาวที่เพิ่งรู้จักกัน ก็มีสิ่งสำคัญบางอย่างที่เชื่อมโยงกัน Zafena พันธสัญญาแห่งวิญญาณ มีที่มาประการใด และจะมีที่ไปอย่างไรนั้น ซิลเวียกับเพเนเซียจะเป็นคนพลิกแต่ละหน้า...

Zafena พันธสัญญาแห่งวิญญาณ เล่ม 1

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น