น้ำใสของผม น้ำข้นน่ะของเขา นิยายสนุก มันๆ นวนิยายน่าอ่าน นิยายแปล Light Novel ซื้อเก็บไว้ ร้านเช่าหนังสือ หลบมุมร้านเช่านิยายในชัยภูมิ


 Tag : นิยายสนุก เรื่อง น้ำใสของผม น้ำข้นน่ะของเขา เล่ม 0 1 ยังไม่จบ, นวนิยายแปล, นิยายแปล, แนะนำ, น่าอ่าน, ซื้อเก็บไว้, หนังสือ,นิยายy, ชายรักชาย


ผู้เขียน : Belove
สำนักพิมพ์ : Mee-D

เรื่องย่อ
                เดือนสิบนักศึกษาปีหนึ่งมหาวิทยาลัยชื่อดังชอบมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้มหาวิทยาลัยเพราะแอบชอบคนขายก๋วยเตี๋ยว สันหนึ่งเดือนสิบมีโอกาสได้รู้จักว่าเขาชื่อก่อการและเดือนสิบได้มาทำงานในร้านก๋วยเตี๋ยวของก่อการทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อย และความจริงแล้วก่อการก็แอบสนใจเดือนสิบอยู่เงียบมานานแล้วเช่นกัน ก่อการสารภาพรักกับเดือนสิบและตกลงใจคบกันเป็นแฟน เดือนสิบได้ไปช่วยงานชมรมถ่ายรูปโดยไปถ่ายรูปการแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียนสาธิตและได้รู้จักกับยักษ์ที่เป็นนักบาสเกตบอล ยักศ์เข้ามาตีสนิทเพราะชอบเดือนสิบเขาขอให้เดือนสิบช่วยติวฟิสิกส์ให้ วันหนึ่งยักษ์ให้เดือนสิบไปหาและบอกว่าชอบพร้อมกับจะแนะนำพ่อของยักษ์ให้เดือนสิบรู้จัก เดือนสิบตกใจมากที่รู้ว่าก่อการคือพ่อของยักษ์หรือชื่อจริงกลยุทธ์ เดือนสิบกับก่อการผิดใจกันแต่ก่อการก็ไปง้อและเล่าให้ฟังว่าเคยผิดพลาดในอดีตจนมีลูกคือกลยุทธ์...

น้ำใสของผม น้ำข้นน่ะของเขา

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น